test

Tin tức mới

Thiết kế lịch để bàn làm quà tặng cho khách hàng và đối tác

Lịch để bàn là vật phẩm không thể thiếu cho các viên chức văn phòng. Ngoài được dùng để xem ngày tháng, lịch để bàn còn được chú thích các công tác gần tới, những cuộc hẹn, sẽ giúp nhân viên trong đơn vị xử lý công việc 1 cách mau chóng và khoa học.
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng nhìn chung, lịch để bàn được ngoại hình được thiết kế theo hai dạng là lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M.

- Lịch chữ A: Kích thước nhỏ, không có phần chú giải và nội dung được in trên 13 hoặc 52 tờ (tương ứng sở hữu 52 tuần).

- Lịch chữ M: Kích thước lịch để bàn mang có nhiều loại  khác nhau, dựa vào Maquett ngoại hình để có dạng hình thích hợp, sở hữu thêm phần Note để chú thích và sự kiện quan trọng. Điểm chung của hai kiểu dáng này đều được ngoài mặt phần khung sườn để đứng vững, bởi để lịch đứng vững chắc được thì cần kiểu dáng phần đế nhất thiết các trang.

Các chủ đề có thể trên mẫu thiết kế lịch để bàn

Các chủ để được thiết kế trên cuốn lịch với hình ảnh rất đa dạng:
- Thiết kế lịch chủ đề thiên nhiên, phong cảnh, hoa lá
- Thiết kế lịch bonsai – Tĩnh vật
- Thiết kế lịch thư pháp
-  Thiết kế lịch hội họa
- Thiết kế lịch kiến trúc
- Thiết kế lịch công ty, tổ chức
thiết kế lịch để bàn



 Chất liệu in lịch để bàn:

Giấy để in lịch để bàn sẽ sở hữu chất lượng cao, khổ giấy nhỏ và giấy dày. Sau lúc in ấn xong, các công ty in thường sẽ nhất định những trang lịch bằng các ghim xoắn hoặc ghim vòng. Nên chọn dòng giấy phù hợp với đối tượng khách hàng ngay trong khoảng ban đầu để có được giá trị ấn phẩm chất lượng nhất.
 Chất liệu in đế chính ngày nay chính là simili, đế gỗ hoặc giấy bồi. Hầu hết các công ty sẽ sử dụng giấy couche hoặc giấy mỹ thuật. Màu sắc để lịch được dùng thường sẽ là màu xanh hoặc màu đỏ.

 Chọn công ty in lịch để bàn chuyên nghiệp

Lịch Tết để bàn là 1 ấn phẩm mang lại nhiều giá trị cho việc nhận diện. Khi ngoài mặt lịch để bàn đòi hỏi sự kết hợp tinh tế về tuyến đường nét, hình ảnh, thông điệp và màu sắc nhận diện thương hiệu.

Tặng lịch Tết là cơ hội để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Do đó, cần chọn công ty thiết kế lịch để bàn nhiều năm kinh nghiệm, uy tín để tạo được ấn tượng đẹp có đối tác, các bạn.

Không có nhận xét nào