test

Tin tức mới

LỊCH TẾT PHONG CÁCH 2019 MÓN NGON VIỆT – TỰ HÀO ẨM THỰC VIỆT NAM

 LỊCH TẾT PHONG CÁCH 2019 MÓN NGON VIỆT – Tự Hào ẨM THỰC VIỆT NAM
Loại lịch tết độc đáo 2019 về món ăn Việt Nam sẽ là sản phẩm thiên hướng vào cuối năm
Ẩm thực là niềm tự hào của mỗi người Việt Nam chính vị vậy các sản phẩm liên quan đến ẩm thực luôn có 1 sức hấp dẫn cố định.Không  nằm ngoài thiên hướng đó các hình ảnh về món ăn Việt luôn là khởi thủy sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế của gia đình Nguyễn Gia.

Sau đây xin giới thiệu về loại lịch tết độc đáo “ẩm thực Việt Nam” được lấy cảm hứng trong khoảng những món ngon của người Việt được bạn bè trên toàn cầu công nhận.
Bộ lịch tết độc đáo này được thiết kế với hình ảnh là những món ăn đặc trưng của ngày Tết như bánh trưng,nem rán,dưa hành..giúp cho mọi người nhớ về các nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam ta trong khoảng xa xưa.
Lịch tết 2019

 Với bố cục hợp lý cũng như hình ảnh sắc nét giúp tổng quan bộ lịch nhìn vô cộng phối hợp nên tạo cảm giác thoải mái khi nhìn tổng quan.
Trang bìa được bề ngoài sở hữu sắc đó rực rực rỡ đặc trưng của ngày tết cộng sở hữu cái “Thần chú” quen thuộc của ngày Tết sẽ làm cho cho không khí ngày Tết của chủ nhân trở nên màu sắc hơn .
6 trang bên trong đại diện cho 12 tháng trong năm 2019 mang các câu danh ngôn,tục ngữ hay và ý nghĩa nên mỗi đọc sẽ giúp con người phát triển thành thi vị và xúc cảm hơn.

Bộ lịch lò xo 7 tờ sở hữu kích thước tiêu chuẩn 35*70 cm rất thích hợp để ở bàn khiến cho việc của tổ chức hoặc góc học tập của Anh chị học trò. công nghệ in đương đại sở hữu cái giấy chất lượng cao làm cho cho bộ lịch Tết trở nên cao cấp thích hợp khiến cho quà tặng cho bạn bè,anh em trong gia đình hoặc đối tác buôn bán … hoặc dùng có mục đích cá nhân.

Đây là bộ lịch độc với rộng rãi máu nóng của đội ngũ bề ngoài của công ty được đông đảo khách hàng tin tưởng và đặt hàng. sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn và kiểu dáng doanh nghiệp cổ phần in Nguyễn Gia sẽ cung ứng cho quý khách các nhà sản xuất in lịch tết ,in bao lì xì ,in lịch độc quyền cho doanh nghiệp sở hữu ngoài mặt riêng thích hợp sở hữu văn hóa từng công ty.

Không có nhận xét nào